ไม่พบผลการค้นหา
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว BR-V กลาง ม.ค.นี้
Honda HR-V เปิดตัว 8.9 แสนบาท
'ฮอนด้า เปิดตัว HR-V รถ SUV รุ่นแรกของค่าย'
​ดีลเลอร์เลื่อนรับจอง Honda HR -V รุ่นท็อป
ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 'พอล แฟรงค์' ราคา 5หมื่นบาท
ฮอนด้า ครองแชมป์อันดับ 1 เจ้าตลาดรถยนต์นั่งปี 58
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
เทรนด์นักการตลาด วัดเรตติ้งควบทีวี-ออนไลน์
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
กระแส เอชอาร์-วี ดันยอดส่งออกครึ่งปี 58 โต
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
ฮอนด้าเปิดตัว BR-V ราคา 5.93 แสนบาท
เปิดตัว New MG5 ราคาแนะนำ 6.29 แสนบาท
โตโยต้า เปิดตัว Sienta มินิแวน 7 ที่นั่ง
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
เปิดตัวปั๊ม เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกของโลกในไทย
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
Jan 27, 2016 23:57

หลังเผยโฉม "ฮอนด้า บีอาร์-วี" ครอสโอเวอร์รุ่นจิ๋วไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ (28ม.ค.59) ก็ได้ฤกษ์เปิดต���วอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะช่วยสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ในปีนี้  เบื้องต้น คาดว่าราคาเริ่มต้น 750,000 บาท

         
 นายพิทักษ์  พฤทธิสาริกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  การเปิดตัว ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างเป็นทางการในวันนี้ (28 ม.ค.) หลังจากจะเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันใหม่ คาดว่าจะสร้างความคึกคักให้แก่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทย  

โดย ฮอนด้า บีอาร์-วี  เป็นยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่  โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์  โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต พร้อมช่วงล่างยกสูงตอบรับทุกเส้นทาง และยังเป็นรถ SUV รุ่นแรกที่มีเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง รวมทั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับน้ำมัน E85 

เบื้องต้นคาดว่า Honda BR-V รุ่น 5 ที่นั่ง ราคาจะอยู่ที่ 750,000 บาท และรุ่น 7 ที่นั่ง (เบาะสามแถว) ราคา 820,000 บาท    

ขณะที่ค่ายอื่นๆ เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เช่นกัน  โดยนางสาวยุคนธร  วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น พร้อมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการต่อเนื่องทั่วประเทศ และยกระดับคุณภาพมาตรฐานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ฟอร์ด ทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดเติบโตจากปีก่อน ซึ่งอยู่ที่ 4.6% และยอดขาย 36,465 คัน   

Note:แฟ้มภาพรถยนต์ซูบารุทางด้าน นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้าการเติบโตกว่าปีก่อนเท่าตัว โดยเตรียมเปิดตัวรถยนต์ CKD รุ่นที่ 2 "ซูบารุ ฟอเรสเตอร์" ใหม่ ซึ่งผลิตที่มาเลเซีย และราคาถูกลงเกือบ 2 แสนบาท พร้อมปรับโฉมทั้งภายในและภายนอก ทำให้ซูบารุจะมีรถยนต์ 2 รุ่นหลักขับเคลื่อนตลาด คือ ซูบารุ เอ็กซ์วี และซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ตั้งเป้ายอดขาย 6,000 คันในปีนี้    


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog