ไม่พบผลการค้นหา
รร.มิราเคิล ผู้นำธุรกิจจัดแต่งงาน
M Fitness ฟิตกับลู่วิ่งลอยฟ้า
ตลาดไอศกรีมไทยไม่โต - แม็คนั่มเปิดตัวรสใหม่หน้าหนาว
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูม กลางพารากอน
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
เดอะมอลล์ จัดแคมเปญ Glorious Chinese รับตรุษจีน
Biz Feed - PwC เปิดผลสำรวจอาชญากรรมทางเศรษฐกิจโลกปี'61 - Short Clip
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
'มะลิ' เทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง ผ่านคอลเซนเตอร์
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
เมืองไทย Smile Fit เพิ่มสิทธิลูกค้ารักกีฬา
โตคิว เตรียมเปิดสาขาในไทยเพิ่ม
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
Group M พร้อมวัดเรตติ้งสื่อออนไลน์เต็มสูบ
Oct 9, 2015 00:11

กรุ๊ป เอ็ม  เอเจนซี่บริหารจัดการงบประมาณการซื้อสื่อโฆษณาในไทย   ซื้อเครื่องมือวัดเรตติ้งสื่อผลออนไลน์  สามารถโฆษณาสินค้าที่เหมาะกับแต่ละบุคคลได้

นายเควิน คลาร์ค ซีอีโอกรุ๊ปเอ็มประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า  ในปี 2559  กรุ๊ปเอ็มมองเห็นเทรนด์ของสื่อต่างๆ พบว่า สื่ออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทต่อการรับข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภคมากขึ้น  จึงได้ตั้งทีมจัดซื้อสื่ออนไลน์แบบ "โปรแกรมเมตริก"  ภายใต้ชื่อ "แซสซิส" เป็นเทคโนโลยีในการเลือกเวบไซต์และชิ้นงานโฆษณาให้เหมาะสม  และเจาะจงสำหรับแต่ละบุคคล  เพื่อให้ลูกค้าของกรุ๊ปเอ็มสามารถเลือกสื่ออย่างมีประสิทธิภาพ

นายรัฐกร  สืบสุข  กรุ๊ปเอ็ม เทรดดิ้ง พาร์ทเนอร์ กล่าวว่า  การเลือกซื้อเครื่องมือดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อดิจิตอลของบริษัท  โดยให้บริการ 2 รูปแบบ ได้แก่  การทำการตลาดที่วัดผลได้ โดยใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์  ปรับการใช้สื่อแบบทันที อีกรูปแบบคือ เนทิฟ มาร์เก็ตติ้ง  นำโฆษณาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาของเวบเพจนั้นๆ

ก่อนหน้านี้กรุ๊ปเอ็มเคยเป็นผู้นำในการแนะนำให้ลูกค้าใช้สื่อโฆษณาผ่านช่องทางใหม่ๆทั้งทีวีดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี และทีวีดิจิตอล  และสื่ออนไลน์มาแล้ว

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog