ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์อาสา มอบน้ำดื่มให้ 3 โรงพยาบาลราชวิถี-บำราศนราดูร-โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ต่อเนื่อง สนับสนุนทีมแพทย์-พยาบาล สู้โควิด-19 ระลอกใหม่

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 64 สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงพื้นที่ส่งมอบน้ำดื่มสิงห์ให้กับ 3 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลหลักที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มาตั้งแต่แต่เกิดการระบาดครั้งแรกเมื่อต้นปี 2563 ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบกำลังใจและเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ พยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ในการเตรียมพร้อมรองรับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ระลอกใหม่ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ในขณะเดียวกัน สิงห์อาสา และ บริษัท เชียงใหม่เบเวอเรช จำกัด ได้สนับสนุนน้ำดื่มและมอบเตียงผู้ป่วยเพิ่มเติมให้กับโรงพยาบาลสนามของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงอีกด้วย

S__10354745.jpg

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยระลอก 3 เมื่อช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวันและกระจายไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ทั้งยังมีประชาชนรอเข้ารับการตรวจอีกจำนวนมาก ดังนั้น สิงห์อาสา พร้อมด้วยเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศจะติดตามสถานการณ์และข่าวสารอย่างใกล้ชิด พร้อมลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือทั้งในโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19​ ครั้งแรกในประเทศไทย​ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์​ 2563​ ที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้มีนโยบายช่วยเหลือมาโดยตลอด อาทิ มอบเงินสนับสนุนการทำงานของบุคลากรการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลหลัก 26 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังสนับสนุนอาหารน้ำดื่มให้กับบุคคลากรการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่รับมือกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ทั้งโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงประกาศนโยบายเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบผ่านโครงการสิงห์อาสาทั่วประเทศ รวมเป็นมูลค่าการช่วยเหลือกว่า 200 ล้านบาท

S__10354746.jpg