ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เมิน 'โทนี่'' ยกมือไหว้ขอให้ไขก๊อก บอกแล้วแต่จะพูด ให้คนไทยเรียนรู้จากอดีต เผยคุย 'อนุทิน' แล้วปมตั้งผอ.ศบค.ส่วนหน้า ปัดเคลียร์ใจ 'ธรรมนัส'

วันที่ 19 ต.ค. 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามผู้สื่อข่าว แทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุถึงการทำความเข้าใจกับพรรคภูมิใจไทย ในการตั้ง ผอ.ศบค.ส่วนหน้า ว่า นายกฯ ชี้แจงว่าได้มีการทำความเข้าใจกับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหมดหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยไปแล้ว ซึ่งเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามพ.ร.บ. ควบคุมโรค และมาตรการ ของสาธารณสุข 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายกรัฐมนตรี ได้มีการเคลียร์ใจกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อีกครั้งนั้น จนถึงตอนนี้ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งกัน ใช่หรือไม่ ธนากร กล่าวว่า นายกฯ ระบุว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ใจกับใคร ยังคงทำงานอยู่กับพรรคพลังประชารัฐและส.ส. 

ส่วนกรณีที่สัปดาห์ก่อน ทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมายกมือไหว้ ขอให้พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก มองอย่างไรถึงการออกมาเคลื่อไหว ธนกร กล่าวว่า นายกฯ ชี้แจงว่าแล้วแต่จะพูด ซึ่งคนไทยต้องเรียนรู้จากอดีต ว่าเกิดอะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง