ไม่พบผลการค้นหา
อดีต ส.ส.พิษณุโลก ปชป. ชี้ หาก ธนาธร ใจกว้างสักนิด อย่าโทษแต่ทหาร เอาเหตุผลมาพิจารณา จะรู้ว่า ความเลวร้ายของระบอบทักษิณ เป็นต้นเหตุ ด้าน ส.ส. พิษณุโลก อนาคตใหม่ สวน เอาผิดอนาคตใหม่ไม่ได้ เลยกลับไปที่ทักษิณ

นายวรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มีความคิดที่เป็นปัญหาต่อความสงบสุขของประเทศไทย อีกทั้งยังพาดพิงถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นต้นเหตุของการรัฐประหาร

นายวรงค์ระบุว่า "ให้เลือกเอา หลังจากศาลไม่ยุบพรรคอนาคตใหม่ พวกเราคงได้ฟังนายธนาธรแถลงและโทษการรัฐประหารว่าเป็นสิ่งล้มล้างการปกครองของประเทศ ผมคิดว่าวิธีคิดของนายธนาธรนั้นเป็นปัญหาต่อความสงบสุขของประชาชนไทย

นายธนาธรใจกว้างสักนิด อย่าโทษแต่ทหาร เอาเหตุและผลมาพิจารณาก็จะได้รับรู้ว่า ความเลวร้ายของระบอบทักษิณที่ประชาชนต้องออกมานับล้านคนนั้นเป็นต้นเหตุ นำไปสู่การรัฐประหาร ถ้านักการเมืองไม่เลวร้ายขนาดนั้น การรัฐประหารไม่มีทางทำได้

หากนายธนาธรไม่เปลี่ยนวิธีคิด ขุดการเข่นฆ่าในอดีตของสังคม ทั้งๆที่ตนเองยังไม่เกิด แต่เลือกที่จะพูด ไม่ยอมพูดถึงการฆ่าประชาชนที่ตากใบ รวมทั้งการฆ่าตัดตอน 2500 ศพ ต่อให้นายธนาธรมีอำนาจ สังคมก็ไม่สงบสุข

นายธนาธรจะช่วยกันดันประเทศเดินไปข้างหน้า หรือจะดึงประเทศย้อนหลังวนเวียนแต่เรื่องเก่าๆ และเป็นปฏิปักษ์ต่อความสงบสุขของประชาชนไทย ให้เลือกเอา #รู้ทันพวกชังชาติ #ปราบลัทธิชังชาติด้วยความจริง"

หมออ๋องสวนกลับ

ต่อมา นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส. พิษณุโลก พรรคอนาคตใหม่ แชร์ข้อความดังกล่าวของ นายวรงค์ ที่เฟซบุ๊ก อ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ระบุว่า "สวัสดีครับพี่น้องทุกท่าน เมื่อวานนี้เราได้ฟังคำวินิจฉัยตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญกันไปแล้ว ยืนยันอีกครั้งว่าเราไม่มีอะไรหวั่นไหว เพราะเราตระหนักดีว่าศาลรัฐธรรมนูญมีที่มาอย่างไร คดีไร้สาระที่เป็นข้อกล่าวหาเชื่อมโยงที่ฟังไม่ขึ้น แค่รับมาพิจารณาก็ทำให้เราเสียเวลาทำงานไปมากแล้ว ส่วนคดีกู้เงิน ชัดเจนแล้วว่าหลายพรรคอื่นๆก็กู้ ไม่ได้เป็นเงินบริจาคแน่นอน กระบวนการ กกต. ก็ผิดปกติ ถ้าจะเล่นเรื่องนี้ ก็พังกันทั้งระบบครับ

ส่วนหมอวรงค์ที่ยังคงกล่าวหาโจมตีกันต่อไป ผมต้องชี้แจงให้สังคมรับทราบในข้อเท็จจริงต่างๆนะครับ

เมื่อเอาผิดเราไม่ได้ สังเกตไหมครับว่าหมอวรงค์ก็ต้องกลับไปที่ทักษิณเหมือนเดิม มีแค่เรื่องความจงรักภักดีและทักษิณที่ยังทำให้คนเหล่านี้ยังมีงานทำ มีบทบาททางการเมืองอยู่ได้ และมีการสนับสนุนจากเครือข่ายเดิมๆ อดีตกปปส. สื่อฝ่ายขวา และกองทัพ

การคว่ำการลงมติตั้งศึกษาผลของมาตรา 44 เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ในเบื้องหน้าของความสงบเรียบร้อย มีคำสั่งคสช.ที่หมกเหม็ดเลวร้ายแค่ไหน และนี่คือสาเหตุที่เราไม่ยอมรับการสืบทอดอำนาจของคสช.ครับ ไม่ใช่เราจะต้านทหารไปเรื่อยทุกเรื่อง

ส่วนที่หมอคิดว่ากรณีไหนที่เราเกิดไม่ทันแล้วเราจะไม่รู้เรื่อง เราอ่านหนังสือและแหล่งข้อมูลออนไลน์ครับ หมอไม่ต้องห่วง"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง