ไม่พบผลการค้นหา
ประธาน ส.ส.พปชร. เผย "พล.อ.ประวิตร" ลั่น ส.ส.ถ้าไม่ออกมาช่วยประชาชน ยามวิกฤติโควิด-19 คาดโทษไม่ส่งลงผู้แทนฯ สมัยหน้า พร้อมเน้นย้ำต้องทำงานยึดกรอบ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

นายสุชาติ ชมกลิ่น สส.ชลบุรี ในฐานะประธานสส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ได้ชื่นชมสส. และสมาชิกพปชร.ทุกคนที่ได้ลงพื้นที่ ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่องเคร่งครัด เพื่อต่อสู้และป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 โดยเริ่มทำหน้าที่กันไม่หยุดตั้งแต่ภายหลังปิดสมัยประชุมสภาฯ เมื่อสิ้นเดือนกพ.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันตน ยังได้นำเรียนกลับไปที่ ท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานยุทธศาสตร์ พปชร.ว่า สส.หลายคน ยังฝากกำลังใจไปถึงท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอให้ท่านมีความสบายใจว่า พวกเราจะยืนหยัดและเชื่อมั่นในตัวผู้นำ และจะอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนต่อสู้ ไวรัสโควิด-19 ต่อไปจนกว่าประเทศไทยจะชนะ

ประธาน ส.ส.พปชร. กล่าวต่อว่า พล.อ.ประวิตร นอกจากให้ความชื่นชมสส.ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังแล้ว ยังกำชับว่าจะไม่ลืมพวกสส ทุกคนที่เสียสละทุ่มเททำงานอย่างแน่นอน  พร้อมทั้งกระตุ้นด้วยว่าการทำหน้าที่ของสส.ครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่ตัดสินว่า สส.คนไหนทำงานหรือไม่ และลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันหรือไม่ ซึ่งล้วนมีผลต่อการพิจารณาให้ลงสมัครสส.ในนามพปชร.สมัยหน้า

ดังนั้นในช่วงนี้จึงถือเป็น ช่วงเวลาของทุกคนในการปฎิบัติหน้าที่ของสส.และขอให้มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองด้วยความเสียสละให้ประชาชนเห็นว่ายามวิกฤติเช่นนี้ สส.พปชร.ยังเป็นที่พึ่งพาได้ทุกเมื่อ มิใช่มุ่งแต่เล่นแต่การเมืองอย่างคนอื่นๆ ทั้งที่คนในประเทศอยู่ในความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส  

อย่างไรก็ตามการช่วยเหลือประชาชนของ ส.ส.พปชร. จะต้องคำนึงและไม่กระทำผิด พรก.ฉุกเฉิน ฯ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และมาตรการป้องกันต่างๆ ของรัฐบาลด้วย

สุชาติ ชมกลิ่น พลังประชารัฐสุชาติ ชมกลิ่น พลังประชารัฐ