ไม่พบผลการค้นหา
แฟนคลับซึ้งน้ำตาท่วม ส่งพลังมหัศจรรย์ความคิดถึง “D2B” กระหึ่มฮอลล์ กับการกลับมา ของ บอยแบนด์แห่งยุค “D2B Infinity Concert 2019”

นับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี ที่สร้างความมหัศจรรย์แบบไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง สำหรับ "D2B Infinity Concert 2019" โดยศิลปินที่ทุกคนรอคอย “D2B” ที่ไม่ใช่มีเพียง “บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เท่านั้น หากแต่ยังนำ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” กลับมาทั้งภาพและเสียงเพื่อร่วมร้องบทเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ทำเอาแฟนคลับร้องตามน้ำตาคลอกันลั่นฮอลล์ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แถมยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “พี่หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กับ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นติ่งวิ่งตามกรี๊ด “D2B” จนมาถึงวันนี้ขอขึ้นเวทีเป็นตัวแทนแฟนคลับทุกๆ คนในฮอลล์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำสุดประทับใจแบบไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน

D2BD2BD2B

โดยความมหัศจรรย์ของคอนเสิร์ตเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกกับภาพ “บิ๊ก-แดน-บีม” บนเวทีที่มาในบทเพลงสุดซึ้งที่ทำคนดูทั้งฮอลล์อึ้งน้ำตาซึมกับ “ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, ต่อหน้าฉัน (เธอทําอย่างนั้นได้อย่างไร), จะโกหกกันไปถึงไหน” ตามด้วยเมดเลย์รวมแดนซ์เบาๆ “ซ่าส์ (สั่นๆ), C.I.A (ค้นใจ), Jigsaw (ต่อกันนะ)” ที่ทำเอาทุกคนอดขยับแข้งขยับขาตามจังหวะพร้อมๆ กับโบกข้อไม้ข้อมือที่มีริสแบนด์แสงไฟสร้างสีสันบรรยากาศในคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม จากนั้นสองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็ชวนเข้าเพลง “ใกล้, สมมุติ” และชวนทุกคนร้อง “อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ), แค่หนึ่งนาที” ไปพร้อมๆ กับ “พี่บิ๊ก” บนเวที ก่อนจะพาไปพบกับเพลงที่เคยแจ้งเกิดเปิดตัว “คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ), ใช้เบอร์เดิม, อ๊ะ อาว” ซึ่งก็ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าหาก “D2B” เป็นวงบอยแบนด์ในยุคสมัยนี้ จะมีแฟนคลับกรี๊ดขนาดไหน?...

D2BD2BD2B

จากนั้น ก็ถึงโอกาสของแฟนคลับตัวจี๊ดที่เคยแอบกรี๊ดมาตั้งแต่ยังเด็กอย่าง “แก้ม-วิชญาณี และ ซาร่า-นลิน” ที่ได้ทีมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในช่วงละครสั้น “วันสลับแฟนคลับเป็นแฟนเธอ” เรียกความฟินจิกหมอนให้ติ่งตาร้อนกันไปอีก ก่อนที่ “สาวแก้ม” จะร่วมโชว์พลังเสียงในเพลง “เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า)” ได้สุดประทับใจ...

D2BD2BD2B

มาถึงบทบาทของ “หนุ่มแดน” ที่ขอโชว์ความหล่อแบบเดี่ยวๆ ด้วยบทเพลง “เวลาไม่เคยพอ, ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร” ก่อนส่งต่อให้คุณพ่อมือใหม่ “บีม-กวี” ในเพลงสนุกๆ “แฟนใครไม่รู้, ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)” จากนั้นก็ถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนจะได้เห็นภาพ “บิ๊ก” บนเวทีพร้อมเพลงที่คิดถึง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ), หึง, รู้ทั้งรู้” ก่อนจะถึงเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งสามคน “D2B” ที่นำมาร้องพร้อมๆ กันครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะรวมความรู้สึกหลากหลายทั้งดีใจ ปลื้มใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ฟังบทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เรียบเรียงถ้อยคำจากความทรงจำทุกๆ เพลงของ “D2B”

D2BD2B

ก่อนที่ทุกคนจะร้องไห้ไปมากกว่านี้ “แดน-บีม” ก็ส่งเพลงเมดเลย์ถึง “บิ๊ก” กับ “นายเจ็บ ฉันเจ็บ, ฉันจะจับมือเธอเอาไว้, ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” เรียกความซึ้งตรึงทุกสายตาทุกความทรงจำกันอีกครั้ง ก่อนจะชวนแขกรับเชิญพิเศษอีกหนึ่งท่าน “พี่หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินในวงการมากมาย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลง “คิดมาก, ไม่ซื่อ, โสด” ในเวอร์ชั่นที่ไม่มีใครเคยฟังมาก่อน

D2BD2B

จากนั้น ก็เข้าสู่ช่วงแดนซ์มันส์ๆ กับเพลงที่ทุกคนยังร้องได้เต้นตาม “ใช่มาก..อารมณ์นี้, ใต้หมอน, ไปน่ารักไกลๆหน่อย, แช่แว้บ (ไม่อยากเป็นพระ), ซ่าส์ (สั่นๆ)” ก่อนจากลากันด้วยความหมายของคำว่าความคิดถึง ที่ก่อตัวเป็นความมหัศจรรย์ในบทเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” พร้อมเพลงที่ “D2B” อยากจะบอกทุกๆ คนว่า “ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้” เป็นการปิดท้ายความทรงจำที่ไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป...

D2B