ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ติง ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล รู้จักยอมรับความฝ่ายแพ้ มีน้ำใจนักกีฬา หลังสภาล่มต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ชี้ หากขัดแย้งมาก ควรยุบสภาเลือกตั้งใหม่

นายมงคลกิตติ์​ สุขสินธารานนท์​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ พรรคไทยศรีวิไลย์ แสดงความคิดเห็นตำหนิ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ที่เสนอให้มีการนับคะแนนใหม่ หลังการลงมติตั้ง กมธ.วิสามัญพิจารณาศึกษาและผลกระทบจากการใช้ประกาศคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่ชาติ (คสช.) และคำสั่งตามมาตรา 44 จนนำไปสู่ความวุ่นวายและปิดประชุมสภาในที่สุด 

นายมงคลกิตติ์​ ระบุผ่านเฟซบุ๊ก 'มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์' ดังนี้ 

"#สภาล่ม#​เตือนสติ#ฝ่ายค้านอิสระ​ ผมจะขอพูดในฐานะฝ่ายค้านอิสระ​ ว่าเหตุการณ์นี้​ มันโหวตผ่านไปแล้ว​ ก็ให้มันผ่านไป​ แพ้คือแพ้​ ชนะคือชนะ​ ต้องมีน้ำใจเป็นนักกีฬา​ อย่าไปนับคะแนนใหม่เลย​ ถ้านับใหม่​ ต่อไปฝ่ายค้านก็จะขอนับใหม่ทุกเรื่อง​ ฝ่ายรัฐบาล​จะว่าไง​ ควรผ่อนหนักผ่อนเบา​ ลดทิฐิกัน เพื่อให้งานสภาแก้ปัญหาประชาชนเดินไปได้​ 

ถ้าไม่คุยกันไม่มีน้ำใจกัน​ ก็ไปไม่ได้ ถ้ายังดันต่อไปไม่เดินสายกลาง​ จะพัง ดังนั้น​ถ้าหากขัดแย้งมากไม่มีทางออก​ ผมจึงขอเสนอ​ ให้รัฐบาลยุบสภา​-เลือกตั้งใหม่​ ก่อนที่ฝ่ายทหาร​จะทนไม่ไหว จะกลับมายึดอำนาจอีกรอบ​ จาก​ ส.ส.เต้ 007​ เตือน!!!" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :