ไม่พบผลการค้นหา
'เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร' นักร้องดังวางแผนเตรียมรวมตัว 'นุช' (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ตั้งมูลนิธิรวมตัวทำกิจกรรมการกุศล หลังแฟนคลับรวมตัวทำกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคมบ่อยครั้ง

จะหยิบจับหรือทำอะไร พลังของนุช (นุช ชื่อแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค) ก็สร้างพลังในโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่แฮชแท๊ก ขึ้นอันดับ 1 ในทุกกิจกรรม ที่นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ทำ รวมถึงกิจกรรมการกุศลต่างๆ ที่แฟนคลับได้ร่วมทำกันเอง ซึ่งล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค มาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ แปลงโฉมมาในลุค ซามูไร เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีแพลน อยากก่อตั้งมูลนิธิ เพื่อเป็นศูนย์กลางพลังนุช ทำความดีเพื่อสังคม

"ผมมีแพลนอยากจะจัดตั้งองค์กรนุช ผมก็อยากทำมูลนิธิ เพื่อที่เป็นสื่อกลางให้ทุกคนได้ช่วยเหลือ ใครก็ได้ที่เดือดร้อน หันมาทางพวกเรา เพราะพวกเราจะเป็นศูนย์กลางจะทำความดีให้กับสังคม ตอบแทนให้ทุกคนได้มีความสุข เวลาเขารวมตัวกันเขามีพลังนะครับ ส่วนชื่อผมยังไม่ได้คิดเลยครับ เดี๋ยวลองให้แฟนๆช่วยโหวตชื่อมูลนิธิ"


เป๊ก ผลิตโชค

นอกจากนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังเผยถึงพลังนุชในทวิตเตอร์ นั่นมีมาก จนตัวเขาได้ฉายา เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ ที่มีแฮชแท๊กติดอันดับในแทบทุกสัปดาห์

"แฟนๆชอบทวิตกัน จริงๆผมก็ไม่ทราบว่าเริ่มจากอะไร พอเราทวิตไปมันมีความสนุก กับการโต้ตอบกับเพื่อนๆแฟนๆ ที่อยู่ในนั้นอย่างรวดเร็ว โต้ตอบสนุก และ แฟนๆเป็นคนที่ตลกด้วยครับ ก็ทุกคนชอบเข้ามาอ่านคอมเม้นท์และรีทวิตกัน มันก็เลยติดเทรนด์ ต้องยกความดีให้กับแฟนๆ หล่ะกันครับ เพราะแฟนๆไม่หลับไม่นอนครับ ทวิตกัน (หัวเราะ) ตัวผมจะพยายามทวิตให้มากที่สุด แต่บางครั้งคุณหมอจะห้ามเล่นมือถือ ตอนนี้ก็เลยจะต้องมีคนมาช่วยดูแลงานใหม่ ชื่อเลขาคิม ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เลขาคิมจะมาช่วยดูแลคิว เพราะบางทีผมไม่สามารถจะบอกคิว ตามรางงานอะไรแบบนี้ได้ตลอด บางทีทำงานเยอะ และไม่ได้เล่นมือถือตลอดเวลา ก็เลยฝากเลขาคิม (ทีมงานคนใหม่ของเป๊ก) ช่วยโพสต์เกี่ยวกับผม ตั้งให้เขาเป็นเลขาคิม และผมเป็นท่านประธาน (หัวเราะ)”


เป๊ก ผลิตโชค

ส่วนประเด็น #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ที่เกิดขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดในการจัดการคิวขึ้นเวทีเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เป๊ก ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่ทำให้นุชต้องมารอเป็นเวลานาน แต่ก็เข้าใจถึงความผิดพลาดว่าทีมงานไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น พร้อมขอโทษแทนทุกฝ่ายๆ

"จริงๆ เป็นความผิดพลาดแบบที่ใครไม่อยากให้เกิดขึ้นนะครับ จริงๆแล้วผมก็ได้เตรียตัวอยู่หลังเวทีแล้ว ใส่เสื้อเตรียมจะร้องอยู่แล้ว แต่เวลามันไม่ทันจริงๆ เป็นอะไรที่สุดวิสัยครับ เดี๋ยวมันจะไม่ทันพลุครับ ผมคิดว่า ก็คิดว่าปีหน้าเดี๋ยวผมจะกลับมาใหม่ เดี๋ยวเตรียมตัวใหม่ ขึ้นให้เร็วกว่าเดิม"

"ทางงานเขาก็ชี้แจงทางแกรมมี่ไป แต่ผมไม่ได้คิดมากเลยนะครับ เข้าใจครับ เพราะมันเป็นเรื่องของเวลา เดี๋ยวมันร้องๆอยู่ แล้วพลุ มันจุดขึ้นมา มันก็จะไม่เวิร์ค เพราะเขาต้องนับเคาท์ดาวน์กันทั่วประเทศพร้อมกัน ก็คิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีแล้ว มันป้องกันดีที่ไม่ให้เราขึ้นตอนนั้น เพราะเดี๋ยวมันไม่ทัน"

"ส่วนความรู้สึกของแฟนๆ ที่ไปรอ ผมก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อยนะครับ เพราะรู้ว่าทุกคนต้องมารอเรานานเหมือนกัน เพื่อที่จะมาเชียร์ตอนสุดท้าย แต่เราไม่ได้ร้องเพลง ก็อยากจะขอโทษแทนทุกๆฝ่ายด้วยหล่ะกันนะครับ ปีหน้าเจอกันใหม่นะครับ คิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกแล้ว ขอโทษแทนทุกคนด้วยครับ"


เป๊ก ผลิตโชค