ไม่พบผลการค้นหา
"ธรรมนัส - วทันยา" ลงพื้นที่ขอนแก่น ขนขุนพล พปชร.เปิดยุทธศาสตร์ดาวกระจาย นั่งรถแห่-จับเข่าคุย ขอคะแนน ช่วย "สมศักดิ์ คุณเงิน" ศึกเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น

วันที่ 15 ธ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ อาทิ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี, นายวัฒนา ช่างเหลา, นายเอกราช ช่างเหลา และนางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 2 ด้วยยุทธศาสตร์ดาวกระจาย ขึ้นรถแห่ตระเวนออกหาเสียงภายในเขต อ.มัญจาคีรี และ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งการเดินพบปะกับประชาชนในย่านชุมชน โดยเฉพาะในเขต อ.มัญจาคีรี ที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนในเขตเทศบาลตำบลมัญจาคีรีอย่างเนืองแน่น

โดยรถแห่ของ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ รวมไปถึง ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เข้าไปในหมู่บ้านต่างๆ ตามเส้นทางที่กำหนดตลอดทั้งวัน รวมทั้งการลงพบปะกับประชาชนที่มารอพบกับคณะของรัฐมนตรี ทั้งที่ศาลากลางบ้าน, ตลาดนัดชุมชนรวมไปถึงศาลาวัดหรือแม้กระทั่งป้ายรถเมลล์ และจุดพักรถต่างๆ ที่คณะรัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปนั่งพูดคุยและนำเสนอนโยบายของรัฐบาล รวมไปถึงผลสำเร็จของการดำเนินงานของรัฐบาลในด้านต่างๆ เพื่อขอคะแนนสนับสนุนให้กับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ 

พลังประชารัฐหาเสียงเลือกตั้งซ่อม.jpg


ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่พบปะกับประชาชนตามยุทธศาสตร์ดาวกระจาย ตามแนวทางการหาเสียงพรรคที่กำหนดไว้นั้นได้รับการต้อนรับจากชาว อ.มัญจาคีรี และ อ.หนองเรือ อย่างอบอุ่น โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างพากันนำด้ายผูกแขนและด้ายสายสิญจน์ มาทำการผู้ข้อต่อแขนให้กับ ร.อ.ธรรมนัสฯ และคณะ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนอีสาน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างต้อนรับคณะฯ ให้เป็นลูกหลานของคนอีสาน และขอส่งกำลังใจให้คณะ ส.ส.ทุกคนนั้นทำหน้าที่เพื่อประชาชนและประเทศชาติอย่างเต็มที่

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ด้วยเวลาที่ในการจัดการเลือกตั้งที่มีไม่มากนัก ทำให้การทำงานของพรรคนั้นต้องเดินหน้าอย่างเต็มที่ ซึ่ง ขุนพลของพรรคและ ส.ส.ของพรรค จะลงพื้นที่มาช่วยนายสมศักดิ์ หาเสียง อย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยเฉพาะวันหยุดแบบนี้ที่ทุกคนต้องช่วยกันในการนำเสนอนโยบายของรัฐบาลและที่รัฐบาลได้ดำเนินการมาและกำลังที่จะทำ แจ้งให้กับประชาชนนั้นได้รับทราบ และด้วยผลงานที่เด่นชัด จับต้องได้ และเกิดประโยชน์สูงสุดของประชาชน ทำให้การลงพื้นที่หาเสียงที่ขอนแก่น ทุกครั้งต่างได้รับการต้อนรับและการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ดีมาก ทำให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะสามารถเอาชนะผู้สมัครจากพรรคการเมืองคู่แข่งจนนำมาสู่เก้าอี้ ส.ส.ที่ขอนแก่น ได้โดยสำเร็จ

ธรรมนัสหาเสียงเลือกตั้งซ่อม.jpg


"ในวันที่ 19-20 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ พรรคจะเปิดปราศรัยใหญ่ ในเขต อ.หนองเรือ และ อ.มัญจาคีรี โดยแกนนำพรรคและขุนพลของพรรคทุกคนจะลงพื้นที่มาขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรค ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 22 ธ.ค. ดังนั้นจากนี้ไปคณะทำงานต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้" ร.อ. ธรรมนัส กล่าว

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า เรามีโอกาสในการจัดการเลือกตั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรกเราเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล ครั้งนี้เราจะได้ ส.ส.จากฝั่งของรัฐบาล มาเดินหน้าและขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ในระดับพื้นที่สู่ส่วนกลาง ผ่านสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งยังคงมั่นใจว่าชาวมัญจาคีรี และ ชาวหนองเรือ นั้นทุกคนกล้าที่จะเปลี่ยน และให้การสนับสนุนฝ่ายรัฐบาลในการเลือกตั้งครั้งนี้จนนำไปสู่การพัฒนาที่ตรงจุดและเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :