ไม่พบผลการค้นหา
ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มหรอ หลัง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ให้ความเห็นกรณีนักศึกษาออกมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยว่ามีคนปลุกปั่นให้นักศึกษาเหล่านี้ออกมา

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มหรอ หลังมีการปล่อยคลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ขณะไปร่วมงานหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดอย่างไรที่มีนักศึกษาออกมาชุมนุม โดยถามซันนี่ว่าจะกลัวว่าเกิดความรุนแรงมากขึ้นหรือไม่ โดยหนุ่มซันนี่บอกว่า "ถ้าจะต้องโทษใคร ก็ต้องโทษคนที่ปลุกปั่นให้มันเกิดแบบนี้ เพราะทุกคนมันก็ไม่ได้คิดว่าใครผิด คือยุให้คนนี้ทำแบบนี้ไปทะเลาะกับคนนี้ โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้คิดว่าผิด แล้วมันจะจบที่ตรงไหน"

เลยเกิดคำถามขึ้นมาว่า ทำไมต้องคิดว่าการชุมนุมของนักศึกษาเกิดจากคนปลุกปั่น และบอกด้วยว่านักศึกษาคือเสียงบริสุทธิ์ ที่ถูกปลุกปั่นจากรัฐบาลเฮงซวย นักศึกษาไม่มีนายทุนหนุนหลัง แต่ออกมาเพราะรัฐบาลมันไม่ดี จนนักศึกษาทนไม่ไหว ไม่เหมือนม็อบ กปปส. ที่พวกคุณไป ที่มีแต่นายทุนและนักการเมืองปลุกปั่นเป็นม็อบมาป่วนเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง

และจากคำพูดของซันนี่ ทำให้หลายคนแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และรู้สึกผิดหวัง เพราะนักศึกษามีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่อยากจะเชื่อกับทัศนคตินี้ของซันนี่ ส่วนบางคนถามด้วยว่า เป็นถึงดาราเขาไม่ติดตามข่าวสารอะไรบ้างเลยหรือไง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง