ไม่พบผลการค้นหา
‘กึ้ง เฉลิมชัย’ เตรียมปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป กับค่ายเพลงใหม่ 411 Music ส่งฝึกฝน เข้าคอร์สมาตรฐานเดียวกันกับศิลปินเกาหลี ส่ง ‘แอลลี่’ ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์ เปิดตัวเป็นศิลปินคนแรก

วงการเพลงคึกคักอีกครั้ง กับกระแสแฮชแท็ก #ลูกสาวมาแน่ ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับท็อปทรี (TOP3) ของประเทศไทยยาวนานร่วม 5 ชั่วโมง นับตั้งแต่วันแรกที่ค่ายเพลงน้องใหม่ โฟร์ วัน วัน มิวสิก นำทีมโดยเจ้าพ่อเอนเตอร์เทนเมนท์ กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ เผยโฉมศิลปินเบอร์แรก 'แอลลี่ – อชิรญา นิติพน' ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ – อัมรินทร์ นิติพน และ จอย – อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ

หลังจากเดินทางโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาเป็นเวลาครบ 11 ปีเต็ม สำหรับบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ทั้งจัดหา อิมพอร์ต เนรมิตโชว์ต่างๆ หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมีตติ้งของศิลปินไอดอลบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป รวมไปถึงดารานักแสดงชื่อดังที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทุกงานผ่านการคัดสรรจากซีอีโออย่าง กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งตั้งเป้าหมายสูงสุดของบริษัทไว้เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขในทุกโชว์ที่เกิดขึ้น สำหรับก้าวต่อไปของโฟร์วันวันฯ อาจสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการบันเทิงเมืองไทย

กึ้ง เฉลิมชัย ให้เหตุผลในการทำค่ายเพลงไว้ว่า หากไม่ก้าวไปทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็จะไม่ได้เจอ ไม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในวันนี้จึงอยากนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ ได้สั่งสมประสบการณ์มาทำให้กับวงการดนตรีของประเทศไทย วงการเพลงไทย โดยอยากจะเอาเด็กไทยที่มีพรสวรรค์ และพรแสวง ไปอยู่ในแพลตฟอร์ม การเรียนรู้ที่ดี แต่การที่จะไปถึงแบบนั้นได้ จำเป็นต้องเรียนรู้จากคนที่ทำได้ก่อน แล้วนำองค์ความรู้ดังกล่าวนั้นมาใส่ในศิลปินไทย เพลงไทย เพื่อที่ในอนาคตหวังว่าจะมีเพลงไทย ภาษาไทยไปสู่ระดับโลก และให้พวกเขาโชว์ความสามารถสู่ตลาดโลก 

Kueng-Chalermchai Mahagitsiri, CEO 411 MUSIC.JPG

สำหรับความพร้อมในการทำค่ายเพลงครั้งนี้ กึ้ง เผยว่า เป็นสิ่งที่ฝันอยากทำมานานแล้ว และเป็นอีกก้าวในการสานฝันให้เด็กไทยที่มีศักยภาพ มีพรสวรรค์ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเอง พวกกับประสบการณ์ของบริษัทโฟร์วันวันกว่า 11 ปี ซึ่งเด็กไทยจะได้รับการฝึกฝน ขัดเกลา และเข้าคอร์สที่อยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับศิลปินเกาหลีที่ประสบความสำเร็จ

“ทำไมวันนี้ศิลปินเกาหลีถึงประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ในเกาหลีอย่างเดียว ไม่ใช่แค่ในเอเชียอย่างเดียว แต่ไปไกลถึงยุโรป-อเมริกาได้ ผมเชื่อว่าทุกอย่างคือการลงทุน แต่ว่าสิ่งที่เกาหลีเขาลงทุน นอกจากพรสวรรค์และพรแสวงของเด็กแต่ละคนแล้ว เขายังมีแพลตฟอร์มการเรียนรู้ตั้งแต่เล็กๆ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าคนไทยได้ฝึกฝนในรูปแบบเดียวกัน เด็กไทยของเราไม่มีทางจะแพ้คนชาติใดในโลกเลย” ซีอีโอหนุ่มกล่าว

ส่วนเหตุผลที่เลือกศิลปินเบอร์แรกเป็นผู้หญิง กึ้งบอกว่า ไม่ได้จำกัดขีดความสามารถของคน ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศทางเลือก หากมีความสามารถ มีความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง รวมถึงพร้อมที่จะฝึกฝนและพัฒนาตนเอง ก็มองว่าคนเหล่านั้นคือคนที่เหมาะสม และในวันนี้ก็ได้ส่งเด็กไทยไปเรียนรู้ และใช้ชีวิตอยู่กับทีมงานคุณภาพที่เคยสร้างผลงานระดับโลกมาแล้ว ซึ่งน้อง ‘แอลลี่’ เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งนอกจากแอลลี่เองจะเป็นศิลปินเบอร์แรกของ 411 Music แล้ว ก็ยังมีน้องๆ ฝึกหัดอีกหลายคน และหลายเจเนอเรชัน ที่กำลังฝึกฝนอยู่ที่เกาหลี