ไม่พบผลการค้นหา
"บก.ลายจุด" รับคำท้า "ธนาธร-ปิยะบุตร" ดวลเกม ROV "มันแกว"ตบเท้าร่วมทัพด้วย พร้อมลงสนาม 31 มีนาคมนี้

ภายหลังจากที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ไทยซัมมิท และ ผศ.ดร. ปิยบุตร แสงกนกกุล อาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ ท้าทายให้ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ดวลเกม ROV นั้น

ล่าสุด บก.ลายจุด ประกาศผ่านเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ รับคำท้านายธนาธร และ ผศ.ดร. ปิยบุตร พร้อมลงสนามดวลศึก RPV ในวันที่ 31 มีนาคม นี้ ที่ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า โดยมี น.ส.รุ่งตะวัน ชัยหาหรือมันแกว เน็ตไอดอลเจ้าของฉายา “นมคุณธรรม” ร่วมทีมดวลศึกนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ บก.ลายจุด ยังแอบแซวเล็กๆว่า "นี่มันสงครามตีป้อมหรือสงครามกรุงทรอยเพื่อชิง 'มันแกว' กันแน่"

9-3-2561 7-48-31.jpg


ด้านเฟซบุ๊กของ นายธนาธร ได้โพสต์ข้อความขอให้คนกลางช่วยตั้งกติกาการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า "ถึงผมจะชื่นชมคุณมันแกวมาก แต่ครั้งนี้จะยิงให้พรุนเพราะโกรธมากที่เลือกบอกอ ยกเว้นแต่จะเปลี่ยนใจ"

9-3-2561 7-49-02.jpg

ด้าน เว็บไซต์ GMLive ได้ทำการเคราะห์เบื้องต้นว่า "ธนาธร" มีแนวโน้มจะเลือกเล่น Van Helsing ฮีโร่สายแครี่ ที่มีจุดแข็งเรื่องพลังโจมตีที่แรงเป็นอันดับต้นๆ ส่วน "ปิยบุตร" เหมาะกับฮีโร่สาย Assassin อย่าง Nakroth ผู้พิพากษาแห่งยมโลกที่ยืนอยู่ตรงแท่นแห่งความจริง คอยตัดสินถูกผิดกับดวงวิญญาณที่ถูกส่งลงมา ผู้ทำถูกจะได้รับการนำทางไปสู่สวรรค์ หากทำผิดจะลงทัณฑ์อย่างสาสม

ส่วนฝั่ง "บก.ลายจุด" เหมาะกับ Murad เจ้าชายนักฆ่าแห่งทะเลทราย เพราะฮีโร่ตัวนี้ถูกจัดอยู่ในสายโดนแบนอยู่บ่อยๆ เวลาลงแรงค์ หรือ เล่นแบบจัดอันดับ เนื่องจากสกิลแต่ละตัวของ Murad ค่อนข้างน่ากลัว จนผู้เล่นหลายคนมองว่าฮีโร่ตัวนี้โกงกว่าเพื่อน แต่จริงๆ อยู่ที่ทักษะและฝีมือการเล่นของผู้เล่นที่ใช้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ต้องทำงานประสานกันเป็นอย่างดี

ขณะที่ ความหวังของทีม อย่าง "มันแกว รุ่งตะวัน" นั้นเหมาะกับฮีโร่สวยๆ อย่าง Diao Chan เพราะ พกสกิลอันติเมทที่ใช้แช่แข็งศัตรู เพื่อหยุดความเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Blizzard, Absolute Zero, Chilling Frost รวมถึง สกิลพาสซีฟ Ice Queen


อ่านเพิ่มเติม