ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว ตรวจพบปัสสาวะสีม่วง เจ้าตัวสารภาพเกิดจากปมหึงหวง ด้านผบ.ตร.ขอบคุณประชาชนช่วยแจ้งข้อมูลทำให้เจ้าหน้าที่ระงับเหตุได้อย่างรวดเร็ว

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.61) นายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 25 ปี ได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.กุลดารา ยีสมัน แฟนสาว จนบาดเจ็บสาหัส ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ ซึ่งขณะทำร้ายนั้นได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนายชัยชนะไว้ได้ พร้อมนำตัว น.ส.กุลดารา ส่งรพ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ส่วนนายชัยชนะได้ถูกคุมตัวไปที่ สน.บึงกุ่ม ซึ่งตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง โดยเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหา 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น , กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ขาดอิสระ , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ผู้อื่นเสียหาย หรือได้รับความอับอาย และเสพยาบ้า 

ด้าน สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น รายงานว่า พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผย ว่า พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำนายชัยชนะ ตลอดทั้งคืน ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมาก โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่าทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหาย ด้วยการใช้ไม้กวาด และไดร์เป่าผม ตีที่ใบหน้าและลำตัวของผู้เสียหาย โดยมีมูลเหตุมาจากความหึงหวง ที่ฝ่ายชายเข้าใจว่า ฝ่ายหญิงปันใจมีชายอื่น

ส่วนประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องที่กล่าวหาว่า ฝ่ายหญิงแอบโอนหุ้น 40 ล้าน ของฝ่ายชาย นั้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุว่า ยังไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนในเรื่องดังกล่าว ต้องสอบสวน อย่างละเอียดก่อนและในช่วงเช้านี้เตรียมที่จะเบิกตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานทางคดีเพิ่มเติม

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขอบคุณประชาชนที่ใช้สื่อโซเชียลมีเดียช่วยกันเป็นหูเป็นตาและแจ้งข้อมูลข่าวสารให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าระงับเหตุได้อย่างรวดเร็ว


Photo by Volkan Olmez on Unsplash