ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันไม่มีขัดแย้ง แย้งเก้าอี้ประธานคณะกรรมาธิการ เชื่อพรรคเล็กไม่ถอนตัว เผยเตรียมข้อมูลอภิปรายทั่วไปหากถูกพาดพิง พรรคพร้อมช่วยนายกรัฐมนตรีชี้แจง

นายสนธิรัตน์ สนธิจิระวงษ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแบ่งสัดส่วนคณะกรรมาธิการ ในพรรคพลังประชารัฐ ว่าไม่มีปัญหา รวมถึงพรรคเล็กที่ไม่ได้ประธานกรรมาธิการ ซึ่งในเรื่องนี้ทางพรรคพลังประชารัฐจะมีการหารือ เพื่อแต่งตั้งประธานและจัดสัดส่วน ส.ส. ลงประจำกรรมาธิการแต่ละคณะ พร้อมยืนยัน จะไม่มีปัญหาพรรคเล็กถอนตัว จากการร่วมรัฐบาล

ส่วนการเตรียมความพร้อมรับศึกอภิปรายทั่วไป โดยไม่ลงมติ ว่าจะดำเนินการตามขั้นตอนระเบียบข้อบังคับของสภา ไม่มีอะไรพิเศษ ซึ่งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ชี้แจงชัดเจนแล้ว จะไปตอบอภิปรายในสภา แต่ยอมรับในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ มีการเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หากถูกพาดพิงก็พร้อมที่จะอภิปราย

ส่วนสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ สร.กฟผ. แต่งกายชุดสีดำ เพื่อประท้วงคัดค้านมติ คณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงาน หรือ กบง. ล้มประมูล LNG ว่าเรื่องนี้ ได้ข้อยุติเรียบร้อยแล้ว และไม่มีปัญหาแต่อย่างใด