ไม่พบผลการค้นหา
"กลุ่มชลบุรี" อดีต ส.ส.พรรคพลังชล ยกทีมเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ มัั่นใจกวาด ส.ส.ยกจังหวัด ขณะที่กลุ่มกำแพงเพชร ของวราเทพ - ลูกบุญทรง เปิดตัว พปชร. 24 พ.ย.

กลุ่มชลบุรี นำโดยนายสันต์ศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.พรรคพลังชล นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ อดีตส.ส.ชลบุรี อดีตส.ว.ชลบุรี นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ทั้ง 8 เขต และ 1 บัญชีรายชื่อ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า จากกระแสพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงถือว่า ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างมาก โดยเฉพาะโครงการ อีอีซี รวมถึงนโยบาบแก้ปัญหาผลผลิตการเกษตร มั่นใจว่า จ.ชลบุรี ซึ่งมี ส.ส.8 เขต เราจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนทั้ง 8 เขตแน่นอน

มีรายงานข่าวระบุว่า พรรคพลังชล ภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ล่าสุดได้มีหัวหน้าพรรคนใหม่คือนายเชาวน์ มณีวงษ์ โดยพรรคพลังชลจะดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามปกติ แต่จะไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขณะที่นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรมว.วัฒนธรรม ภริยานายสนธยา ก็จะไม่ลงส.ส.ในสมัยนี้ เช่นเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ เวลา 08.00น. นายวราเทพ รัตนากร อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะนำอดีต ส.ส.กำแพงเพชร จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร. ประกอบด้วย นายอนันต์ ผลอำนวย นายปริญญา ฤกษ์หร่าย และนายไผ่ ลิกค์ หรือไผ่ วันพอยท์ พร้อมกันนี้ นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ บุตรชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ ที่ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษาให้จำคุกในคดีระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ จะมาสมัครเป็นสมาชิกด้วย โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคให้การต้อนรับ

นอกจากนี้จะมีนางรัตนา จงสุทธณามณี อดีตส.ส.เชียงรายหลายสมัย พรรคชาติพัฒนา และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)เชียงราย นำทีมจ.เชียงราย มาสมัครสมาชิกเช่นเดียวกับนายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์ อดีตส.ส.ลำปาง พรรคเพื่อไทย บุตรชายนายพินิจ จันทรสุรินทร์ อดีตส.ส.ลำปาง พรรคไทยรักไทย ก็จะมาเช่นเดียวกัน