ไม่พบผลการค้นหา
อดีต ส.ส.พิษณุโลก เผยเตรียมนำทีมอดีต ส.ส.เข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย ลั่นร่วมทัพหลวงขอต่อสู้กับเผด็จการ ทวงคืนสิทธิเสรีภาพ ล้างมรดกบาปเผด็จการบนหลักการความเป็นธรรม เชื่อศึกนี้ครั้งสุดท้ายชนะเผด็จการถล่มทลาย

นายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยรับหลักเกณฑ์สมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมีประชาชนที่ติดตามการประชุมใหญ่ที่พรรคเพื่อไทยร่วมให้กำลังใจพร้อมตะโกนว่า "รักนครมาฉิม" โดยนายนคร ระบุว่า "เราจะร่วมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย"

ทั้งนี้ นายนคร ระบุว่าในเดือน ก.ย.นี้ ตนพร้อมอดีต ส.ส. ทั้งพรรคเพื่อไทยและนอกพรรคจะมาร่วมสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ว่ามีใครเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย เพราะตนเห็นว่าขบวนทัพประชาธิปไตยที่พรรคเพื่อไทยถือธงนำ ซึ่งการจะนำพาประชาธิปไตยต้องอยู่ทัพหลวงนำพาความถูกต้องกลับสู่ประเทศให้ได้ พร้อมทวงคืนทรัพย์สินทั้งหมด ซึ่งตนตัดสินใจแล้วจะอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพราะเห็นขบวนทัพฝั่งประชาธิปไตยมีพรรคเพื่อไทยถือธงนำ การจะชนะฝ่ายเผด็จการถล่มทลายได้ต้องอยู่กับทัพหลวงและนำพาประชาธิปไตย ความถูกต้องกลับคืนสู่ประเทศให้ได้

นายนคร ระบุว่า โดยหลักการตนจะลง ส.ส.เขตเหมือนเดิม ซึ่งทางผู้ใหญ่พรรคให้โอกาสเพียงแต่ต้องเตรียมเอกสารให้ถูกต้องก่อนจึงจะมาสมัครสมาชิกพรรค

นายนคร ระบุกับ 'วอยซ์ ออนไลน์' ถึงเหตุผลการเข้าร่วมสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า การชนะศึกระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการเราต้องร่วมกับทัพหลวง เพื่อสะสางบ้านเมืองนำพาประชาธิปไตยความสงบสุข ความยุติธรรมกลับคืนบ้านเมืองและทวงคืนสิทธิและเสรีภาพ กดขี่ข่มเหงยึดอำนาจไปจากประชาชน จะทวงคืนทรัพย์สินที่เผด็จการยึดเอาเปรียบทุจริตจากคนไทย นำมากลับคืนให้ประเทศไทย

"มั่นใจว่าศึกครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฝ่ายเผด็จการจะพ่ายแพ้ จะเป็นชัยชนะที่เด็ดขาดของฝั่งประชาธิปไตย จึงตัดสินใจมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย" นายนคร ระบุ

เมื่อถามว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยควรชูแคมเปญต่อต้านเผด็จการและ คสช.เป็นหลักใช่หรือไม่ นายนคร ระบุว่า พรรคเพื่อไทยมีความยุติธรรมในตัว การต่อต้านเผด็จการเป็นอุดมการณ์ร่วมกัน และวิธีการต่อสู้เผด็จการคือเสียงของประชาชน ดังนั้น การต่อสู้เผด็จการทุกรูปแบบการนำสิทธิเสรีภาพ การเปิดประเทศอย่างมีศักดิ์ศรี ตนเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ รวมทั้งล้างมรดกบาปจากเผด็จการให้หมด ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายยืนบนเหตุผล ทำให้ตัดสินใจร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย


ภราดร พัฒนถาบุตร ed.jpg

'ภราดร' จรดปากกาสังกัด'เพื่อไทย' ช่วยมิติมั่นคง

ขณะที่ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่สนใจ ลงสมัครส.ส.ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง แต่เห็นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์และเจตนารมณ์ตรงกัน ขณะเดียวกัน พร้อมใช้ความรู้ความสามารถที่มี ให้คำแนะนำและช่วยงานพรรคเพื่อไทยในมิติด้านความมั่นคง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง