ไม่พบผลการค้นหา
ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ เจ้าแม่แฟชั่นสาวไทยแห่งนิวยอร์ก เฉิดฉายอีกครั้ง บนพรมแดง Met Gala 2019 โดยเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับเชิญได้รับเลือกจาก แอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour )บรรณาธิการบริหารโว้ก เข้าร่วมงาน ซึ่งครั้งนี้เธอมาในชุดของดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi)

ป่าน ‘ณิชาภัทร สุภาพ’ fashion journalist และที่ปรึกษาให้กับแบรนด์แฟชั่น เจ้าแม่แฟชั่นสาวไทยแห่งนิวยอร์ก คนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Met Gala เมื่อปีที่แล้ว กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง บนพรมแดง Met Gala2019  โดยได้รับเลือกจาก แอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour )บรรณาธิการบริหารโว้ก เข้าร่วมงาน ซึ่งเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ในปีนี้ มาในลุคสดใส ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) ดีไซเนอร์ดาวรุ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The breath of fresh air  ซึ่งเขามีผลงานโด่งดังอย่างมากใน New York Fashion Week ที่ผ่านมา และเขาได้ออกแบบและดูแลทุกรายละเอียดของชุดสำหรับเธอเพียงผู้เดียวเท่านั้นในปีนี้ นอกจากชุดแล้ว ยังเพิ่มความอลังการ ด้วยชุดเครื่องเพชรราคา 8 หลักจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Piaget โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ จาก เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโค ผ่านการออกแบบในรูปแบบช่อกุหลาบหลากสีสัน และใช้เวลาเกือบปีเพื่อสรรหาอัญมณีหลากสีที่ได้ขนาดและรูปร่างที่พอเหมาะแก่การรังสรรค์เป็นชุดเครื่องเพชรชุดนี้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่ทั้งโดดเด่น และสดใสอย่างมีลูกเล่นในการออกแบบที่สมบูรณ์แบบจากแบรนด์ Christian Louboutin ทำให้ปีนี้ของสาวป่านเป็นอีกปีที่เธอโดดเด่นบนพรมแดง Met Gala 2019 สมความตั้งใจ

ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ

งาน Met Gala เปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่น โดยแขกที่มาร่วมงานคือเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลก งานจัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดแสดงผลงานด้านแฟชั่นในแต่ละปี และมีธีมเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป โดยในปีนี้ธีมของงานคือ Camp: Notes on Fashion หมายถึง Over the top และความเป็นชาวสีรุ้ง เป็นที่มาของชุดสีสดใสสุดอลังการของเธอ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Yes, it was amazing! #livingthedream

โพสต์ที่แชร์โดย Nichapat Suphap (@nichapat) เมื่อ

ป่าน บอกว่า “แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ 2 แล้วที่เธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน แต่ยังคงตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากแต่ละปีการได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานสะท้อนความเป็นคนพิเศษที่ได้รับเกียรตินั้น และสำหรับแฟชั่นกูรูสาวชาวไทยคนนี้เธอก็คือตัวแทนความตื่นเต้น และภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นเมืองไทยอีกคนหนึ่งอย่างแท้จริง”

ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ