ไม่พบผลการค้นหา
ธ.ออมสิน ยกหนี้ให้กับตำรวจและทหารที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่และเป็นลูกค้าธนาคาร พร้อมมอบเงิน 1 แสนบาท ให้ครอบครัว จัดมาตรการช่วยเหลือประชาชนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุกราดยิงที่โคราช

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ธนาคารออมสิน ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ จึงมีมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าของธนาคารเป็นกรณีเร่งด่วน ดังนี้ 

1.กรณีเสียชีวิต หากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ และเป็นลูกค้าของธนาคาร ธนาคารจะยกหนี้ให้ทั้งหมด และจะมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับครอบครัว เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น 

2.กรณีเสียชีวิต สำหรับลูกค้าประชาชนทั่วไป ธนาคารจะลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ ร้อยละ 0.01 ตลอดสัญญา 

3.กรณีบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร หรือประชาชนทั่วไป ที่เป็นลูกค้าของธนาคาร ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ ร้อยละ 0.01 ต่อปี คงที่เป็นระยะเวลา 5 ปีนอกจากนี้จะพิจารณาเร่งรัดให้บริษัทประกันจ่ายค่าสินไหมทดแทนอย่างเร่งด่วนเป็นกรณีพิเศษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว

"ธนาคารออมสิน ขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้น และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และพี่น้องชาวโคราช จากเหตุการณ์ครั้งนี้" นายชาติชาย กล่าว

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารออมสินสาขาในพื้นที่ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร 1115

ข่าวที่เกี่ยวข้อง