ไม่พบผลการค้นหา
'ริฮานนา' จับมือ 'แอมะซอน' เตรียมฉายแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในแบบไลฟ์สตรีมผ่าน 'แอมะซอน ไพรม์' 20 ก.ย.นี้

'โรบิน รีแอนนา เฟนตี้' หรือ 'ริฮานนา' นักร้องชื่อดังที่ผันตัวมาทำธุรกิจอย่างจริงจังในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้ ยังไม่กลับไปทำงานเพลง พร้อมประกาศจัดงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ 'Savage x Fenty' เมื่อคืนวันอังคาร (10 กันยายน) ที่ผ่านมา ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ความพิเศษของงานเปิดตัวนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนถูกยึดอุปกรณ์สื่อสารและกล้องถ่ายรูปทุกชนิด แต่ 'ริฮานนา' จับมือกับผู้เล่นใหญ่ในวงการการค้าปลีกโลก 'แอมะซอน' เพื่อเตรียมถ่ายทอดงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเล็กชั่นใหม่ของเธอผ่าน 'แอมะซอน ไพรม์' ในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ ใน 200 ประเทศทั่วโลก และการร่วมมือครั้งนี้ ยังทำให้สินค้าของ Savage x Fenty จะเข้าไปขายอยู่บนเว็บไซต์แอมะซอน ไพรม์ เช่นเดียวกัน 

ฮาลซีย์

ฮาลซีย์

วงมิกอส

วงมิกอส 

ดีเจ คาเล็ด

ดีเจ คาเล็ด

ด้านแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ มีทั้งทีมผู้แสดงบนเวทีเปิดตัวอย่าง ฮาลซีย์, A$AP, ดีเจคาเล็ด บรรดานางแบบชื่อดังจากแบรนด์คู่แข่งอย่าง คาร่า เดอเลวีญ และ พี่น้องตระกูลฮาดิต รวมถึงนางแบบพลัสไซส์ อย่าง แอชลีย์ เกรแฮม 

บลล่า ฮาดิด

เบลลา ฮาดิด

จีจี้ ฮาดิต

จีจี้ ฮาดิด

คาร่า เดเลวีน

คาล่า เดอเลวีญ

นอกจากนี้นางแบบคนสนิทของ 'ริฮานนา' อย่าง สลิค วู้ดส์ รวมถึงเซเลบริตี้อย่าง ปารีส ฮิวตัน และ แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลูกชายของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

สลิค วู้ดส์

สลิค วู้ดส์

แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์ - นักแสดงสหรัฐฯ

แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์ 


'ใหญ่ขึ้นและแซ่บขึ้น' 

'ริฮานนา' กล่าวประชาสัมพันธ์ว่าเธอต้องการตอกย้ำการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเธอจากผู้หญิงทุกขนาด ทุกรูปร่าง เธอผลิตบราชั้นในตั้งแต่ไซส์ 32A ถึง 42H ขณะที่ชุดนอนของแบรนด์ก็มีตั้งแต่ไซส์ XS ถึง 3X 


"เราอยากให้ทุกคนดูดีและสบาย เราต้องการให้คุณรู้สึกเซ็กซี่และสนุกไปกับมัน" ริฮานนา กล่าว


Savage VS Secret

แนวคิดการพัฒนาสินค้าเพื่อผู้หญิงทุกคนของ 'ริฮานนา' โชว์ให้ได้เห็นตั้งแต่เธอออกรองพื้นกว่า 40 เชดสี ออกมา และแนวคิดนี้ยังแสดงตัวอย่างชัดเจนกับการสร้างสินค้าที่รองรับผู้หญิงทุกไซส์ แนวคิดที่อาจหาไม่ได้จากแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังอีกแบรนด์อย่าง 'Victoria's Secret' 

'Savage x Fenty' เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2561 ด้วยแนวคิดว่า "ผู้หญิงควรใส่ชุดชั้นในเพื่อตัวของพวกเธอเอง" และความสบายอยู่เหนือทุกสิ่ง แต่แน่นอนว่าความเซ็กซี่ก็ต้องไม่หายไปไหน

ความสำเร็จของแบรนด์เห็นได้อย่างชัดเจนจากยอดขาย และ 'ริฮานนา' จะมีเงินเข้ากระเป๋าแน่ๆอย่างต่ำอีก 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,530 ล้านบาท อีกทั้ง ล่าสุด 'ลิซโซ' (Lizzo) นักร้องแรปที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์ของวงการป๊อปในปี 2562 ก็ยังใส่ชุดชั้นในของริฮานนาขึ้นปกนิตยสารตอกย้ำความนิยมในสินค้าของเธอ

ความสำเร็จทุกอย่างของเธอในวงการธุรกิจมาจากแนวคิดตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้บริโภคผู้หญิงในกลุ่มที่ถูกทอดทิ้งไว้ข้างหลัง หรือถูกหลงลืมจากกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่

'ริฮานนา' ใช้ทั้งตัวเธอและสินค้าของเธอเป็นเครื่องสะท้อนและตอกย้ำให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจและรักในความเป็นตัวเอง จึงไม่แปลกที่ทุกคนจะให้การตอบรับกับสินค้าทุกชนิดของเธออย่างดีและอยากให้เธอเดินหน้าพัฒนาสินค้าต่ออย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม 'เนวี' (Navy) กลุ่มแฟนคลับของเธอก็ยังคงตั้งหน้ารออัลบัมใหม่ของเธออย่างใจจดจ่อไม่แพ้กันและหวังให้นักธุรกิจคนดังกลับเข้าสู่วงการเพลงอีกครั้ง

อ้างอิง; The Guardian, ELLE